Vì đa phần là sản phẩm được gửi tư Selly nên sẽ áp dụng chính sách đổi trả tê Selly luôn, bạn có thắc mắc gì thì vui lòng liên hệ vói admin nhé

Chính sách này áp dụng cho tất cả những Seller/Khách hàng của Seller đã mua hàng tại Sàn giao dịch TMĐT ứng dụng Selly (Selly), nhưng không hài lòng về sản phẩm và có nhu cầu đổi trả lại hàng. Trường hợp nhu cầu đổi trả của Seller/Khách hàng của Seller không nằm trong phạm vi chính sách thì Selly sẽ xét duyệt riêng cho từng trường hợp cụ thể.

Selly đảm bảo sản phẩm được bán tại Sàn giao dịch TMĐT ứng dụng Selly là sản phẩm mới và 100% chính hãng. Trong trường hợp hiếm hoi sản phẩm Seller/Khách hàng của Seller nhận được có khiếm khuyết, hư hỏng hoặc không như mô tả, Selly cam kết bảo vệ Seller/Khách hàng của Seller bằng chính sách đổi trả và bảo hành.

1. Các trường hợp được đổi trả sản phẩm

- Sản phẩm có lỗi do nhà sản xuất (Hỏng hóc, vỡ nát, lỗi kỹ thuật,…v.v)
- Sản phẩm hư hỏng do quá trình vận chuyển.
- Sản phẩm đã hết hạn sử dụng.
- Sản phẩm không đúng với yêu cầu đặt hàng của Seller do Selly gửi sai sản phẩm như sai kích cỡ, sai màu sắc...
- Sản phẩm Khách hàng của Seller nhận được có sự khác biệt một cách rõ rệt so với thông tin mà Selly cung cấp trong mục mô tả sản phẩm.
- Sản phẩm là hàng giả/ hàng nhái.

2. Điều kiện chấp nhận đổi trả sản phẩm

Seller được yêu cầu đổi lại hàng hóa đã đặt tại Selly trong thời hạn 07 (bảy) ngày (bao gồm Thứ 7, Chủ nhật) kể từ khi Seller/Khách hàng của Seller nhận được sản phẩm từ nhân viên giao hàng và thỏa mãn các điều kiện sau đây:

- Sản phẩm còn đầy đủ tem, mác, hóa đơn, chưa có dấu hiệu đã qua sử dụng, hoàn trả cả phụ kiện và quà tặng (nếu có).

Seller/Khách hàng của Seller cung cấp đầy đủ:

- Video chứng minh sản phẩm lỗi, hỏng ngay khi nhận hàng.
- Các chứng từ kèm theo biên nhận, hóa đơn, phiếu giao hàng, phiếu bảo hành, catalogue (nếu có)... để chứng minh sản phẩm được mua tại Selly.
- Đối với sản phẩm là hàng giả/ hàng nhái, ngoài những điều kiện trên Seller cần cung cấp thêm những chứng cứ chứng minh sản phẩm là hàng giả/ hàng nhái.

Lưu ý: Seller/Khách hàng của Seller được xem hàng trước khi thanh toán. Do vậy để đảm bảo quyền lợi của mình, Seller/Khách hàng của Seller nên đồng kiểm cùng với bưu tá ngay khi nhận được hàng. Nếu có vấn đề phát sinh, Seller liên hệ ngay tới số hotline của Selly: 1900 633 829 để được giải quyết nhanh nhất.

3. Các trường hợp không được đổi trả sản phẩm

- Sản phẩm đã quá hạn đổi trả 07 (bảy) ngày (bao gồm Thứ 7, Chủ nhật) theo quy định.
- Đơn hàng đã đồng kiểm.
- Không có video chứng minh sản phẩm lỗi ngay khi nhận.
- Sản phẩm không được mua từ Selly.
- Sản phẩm quà tặng, sản phẩm trong chương trình giảm giá đặc biệt.
- Sản phẩm đã bị bóc tem nhãn, seal (nếu có), không còn nguyên vẹn hoặc đã bị sử dụng.
- Bao bì, vỏ hộp sản phẩm bị hư hỏng, trầy xước, móp méo do lỗi từ phía Seller/Khách hàng của Seller.
- Không chứng minh được sản phẩm là hàng giả, lỗi và hư hỏng do nhà sản xuất.

4. Thủ tục đổi trả sản phẩm

Bước 1: Seller quay phim, hoặc yêu cầu Khách hàng của Seller quay phim sản phẩm cần đổi trả.
Bước 2: Liên hệ với Selly và gửi video của sản phẩm cần đổi trả tới Selly bằng một trong các cách sau:
- Gọi số điện thoại hotline 1900 633 829.
- Nhắn tin cho Selly qua tin nhắn tại fanpage Selly - Dễ dàng bán hàng.
- Gửi mail về địa chỉ cskh@selly.vn.

Bước 3: Bộ phận CSKH của Selly làm việc với Nhà cung cấp để thông báo về tình trạng sản phẩm mà Seller/Khách hàng của Seller cần đổi/trả.

Bước 4: Sau khi có xác nhận của Nhà cung cấp, bộ phận CSKH của Selly sẽ gửi email xác nhận với Seller về việc đổi trả hàng sản phẩm và tiến hành thủ tục đổi trả sản phẩm cho Seller/Khách hàng của Seller. Thời gian đổi trả hàng là trong vòng 07-15 ngày làm việc (không tính thứ bảy, chủ nhật và ngày nghỉ lễ theo quy định của pháp luật).

5. Các chi phí khác

Selly sẽ chịu chi phí vận chuyển liên quan đến việc đổi trả nếu sản phẩm thuộc trường hợp được đổi trả theo quy định.

Trường hợp sản phẩm cần đổi trả hết hàng, Seller/Khách hàng của Seller được đổi sang sản phẩm khác có giá trị tương đương hoặc cao hơn so với sản phẩm đổi trả (Seller/Khách hàng của Seller vui lòng thanh toán phần chênh lệch của sản phẩm có giá trị cao hơn).

Lưu ý: Đối với những trường hợp Selly xác nhận hoàn tiền và Seller/Khách hàng của Seller được trả lại sản phẩm, Selly sẽ chuyển khoản 100% giá trị của sản phẩm mà Seller/Khách hàng của Seller đã thanh toán.
Ngày hiệu lực chính sách 01/8/2021.