Áo Khoác Da Cá Chống Nắng Cho Nữ Thời Trang Cá Tính Form Ôm Có Nón

122.525 145.000
SKU: 412666576323656533 Danh mục: Tags:
Màu
-
+

KHUYẾN MÃI TRỊ GIÁ 6.000.000₫Giá và khuyến mãi dự kiến áp dụng đến 30/09

  • Mua online thêm quà
  • Giảm giá 3,000,000đ
  • Lên đời iPhone thời thượng, tài trợ đổi mới 3,000,000đ
  • Tặng 2 suất mua Đồng hồ thời trang giảm 40% (không áp dụng thêm khuyến mãi khác)
  • Phụ kiện Apple mua kèm giảm đến 20% (không áp dụng đồng thời KM khác).

Mua online tặng thêm quà

  • Tặng 100.000₫ mua mẫu theme blogspot tại website thành viên VeoSpot.com, áp dụng khi mua Online tại Tp.Kon Tum, Tp. Nha Trang, Tp. Phan Thiết và 1 số khu vực khác.
Chào các bạn nữ yêu thích thời trang cá tính,
Hôm nay, mình muốn giới thiệu tới các bạn một sản phẩm áo khoác da cá chống nắng nữ thời trang cá tính đang hot trend nhất hiện nay. Đây là một sản phẩm đầy phong cách, độc đáo, và tiện dụng trong mọi hoàn cảnh.

Giới thiệu về áo khoác da cá chống nắng dành cho nữ.

Áo khoác da cá chống nắng dành cho nữ là một sản phẩm thời trang đa chức năng. Nó không chỉ giúp bảo vệ người mặc khỏi tác hại của tia UV mà còn làm nổi bật phong cách cá tính và năng động của người mặc.

Như mẫu Áo Khoác Kaki Nữ 2 Lớp Túi Hộp Cá Tính Siêu Đẹp HOT Trending, cũng là mẫu áo khoác được ưa chuộng nhất hiện nay.

Đầu tiên, hãy bàn về chất liệu của áo khoác da cá chống nắng. Được làm từ chất liệu da cá, sản phẩm này không chỉ có độ bền cao mà còn có khả năng chống nắng tốt nhất. Da cá còn có độ bền và độ co giãn tốt, giúp áo khoác vừa vặn với cơ thể người mặc.

Thiết kế của áo khoác da cá chống nắng cũng rất đa dạng, từ áo khoác dáng ôm đến áo khoác rộng rãi, áo khoác dài đến áo khoác ngắn. Áo khoác da cá chống nắng còn có thể có màu sắc đa dạng như đỏ, hồng, nâu, vàng, xanh than, xanh biển, phù hợp với nhiều sở thích và phong cách cá nhân.

Không chỉ giúp bảo vệ người mặc khỏi tác hại của tia UV, áo khoác da cá chống nắng còn có tính năng giữ ấm và bảo vệ khỏi các yếu tố bên ngoài như mưa, gió và bụi bẩn. Điều này giúp cho người mặc cảm thấy thoải mái và an toàn khi ra đường.

Áo khoác da cá chống nắng không chỉ phù hợp cho các hoạt động ngoài trời như đi biển, đi dã ngoại, đi phượt mà còn có thể phối với các trang phục thường ngày để tạo nên một phong cách thời trang độc đáo.

Nếu các bạn là cặp đôi cũng có thể tham khảo mẫu Áo khoác gió Nam Nữ lót lưới 3 khoá vải tráng bạc Chống nước - CipxinhXK

Cuối cùng, áo khoác da cá chống nắng còn là một món quà ý nghĩa dành cho người thân và bạn bè của bạn. Bạn có thể tặng cho họ một chiếc áo khoác da cá chống nắng thời trang và chất lượng để chúc họ có một ngày nắng đẹp và bảo vệ sức khỏe của mình.

Tóm lại, áo khoác da cá chống nắng dành cho nữ là một sản phẩm thời trang đa chức năng, giúp bảo vệ người mặc khỏi tác hại của tia UV, giữ ấm và bảo vệ khỏi các yếu tố

Áo Khoác Da Cá Chống Nắng tiện lợi

Để bắt đầu, chúng ta hãy bàn về chất liệu của sản phẩm. Áo khoác da cá được làm từ chất liệu da cá, một loại vải có tính năng chống nắng, chống tia UV cực tốt. Với áo khoác da cá, bạn có thể thoải mái tham gia các hoạt động ngoài trời mà không lo bị cháy nắng hay tác hại của tia UV.

Ngoài ra, áo khoác da cá còn có khả năng chống thấm nước, giúp bạn bảo vệ cơ thể khỏi những cơn mưa bất chợt. Với chất liệu da cá, sản phẩm còn có độ bền cao, không bị phai màu hay giãn ra sau một thời gian sử dụng.

Tiếp đến, chúng ta hãy nói về phong cách của sản phẩm. Áo khoác da cá có thiết kế đơn giản nhưng không kém phần đẹp mắt, tôn lên nét cá tính và sự năng động của người mặc. Sản phẩm này có thể dễ dàng phối với nhiều trang phục khác nhau, từ quần jeans đến váy đầm, từ giày thể thao đến giày cao gót.

Với màu sắc đa dạng, bạn có thể dễ dàng lựa chọn cho mình chiếc áo khoác da cá phù hợp với sở thích và phong cách cá nhân. Các màu sắc đó là: Đỏ, Hồng, Nâu, Vàng, Xanh than, và Xanh biển.

Không chỉ với tính năng và phong cách, áo khoác da cá còn mang đến cho bạn cảm giác thoải mái khi mặc. Với kiểu dáng rộng rãi và thoải mái, sản phẩm này sẽ không khiến bạn cảm thấy khó chịu hay hạn chế về động tác.

Áo khoác da cá chống nắng nữ thời trang cá tính còn là một lựa chọn hoàn hảo để tặng cho bạn bè, người thân trong các dịp đặc biệt. Bạn có thể tặng nó như một món quà độc đáo và ý nghĩ

Áo Khoác Da Cá Chống Nắng Cho Nữ

✔Chất vãi da cá , mền mịn , dày dặn , hút mồ hôi , đường may nhỏ đẹp chuẩn size 

✔Aó phù hợp cho cả ngày và đêm

✔Áo có nón, tay có chỗ xỏ ngón,

✔ Size: Free size từ 40~55kg (tùy chiều cao)

Áo có thể mặc đi làm , đi học, đi chơi, đi dạo, khoác ra ngoài ban đêm,... phù hợp cho moại lứa tuổi và mọi vóc dáng

Hướng dẫn chọn size cho phù hợp với cân nặng và chiều cao của bạn, cứ lần lượt theo thứ tự từ trái sang phải size, cân nặng, chiều cao, nếu bạn biết mình thường hay mặc size nào thì hướng dẫn chọn size này chỉ mang tính chất tham khảo.

- Hướng dẫn chọn size các loại áo

+ Cách chọn size theo cân nặng, chiều cao của bạn theo từng mẫu áo HOT nhất hiện nay, nếu bạn chưa biết mình mặc size nào là vừa, mặc size nào là đẹp, thì không thể bỏ qua bài viết này nha...

+ Tham khảo: Chọn giày cho nàng thích selfie sống ảo chất

+ Áo polo

Hướng chọn size áo polo
Hướng chọn size áo polo

+ Áo cotton

Hướng dẫn chọn size áo cotton
Hướng dẫn chọn size áo cotton

+ Áo phông

Hướng dẫn chọn size áo phông
Hướng dẫn chọn size áo phông
Thêm đánh giá

Đăng nhận xét

Sản phẩm liên quan


SẢN PHẨM BÁN CHẠY

    SẢN PHẨM KHUYẾN MÃI

      SẢN PHẨM MỚI

        SẢN PHẨM ĐỀ XUẤT