Áo Khoác Nam Da Lộn Lông Cừu Faviti - Thời Trang Nam

250.000
SKU: 8492302764828637989 Danh mục: Tags:
Kích thước
Màu
-
+

KHUYẾN MÃI TRỊ GIÁ 6.000.000₫Giá và khuyến mãi dự kiến áp dụng đến 30/09

  • VeoSpot đang có chương trình
  • Thiết kế blogspot chuyên nghiệp
  • Băng thông không giới hạn
  • Website không bị HACK
  • Theme chuẩn SEO, Tải nhanh, Responsive....

Mua online tặng thêm quà

  • Tặng 100.000₫ mua mẫu theme blogspot tại website thành viên VeoSpot.com, áp dụng khi mua Online tại Tp.Kon Tum, Tp. Nha Trang, Tp. Phan Thiết và 1 số khu vực khác.
Trong thế giới thời trang của phái mạnh, chiếc áo khoác nam lông cừu luôn chiếm một vị trí quan trọng. Từ những anh chàng bình thường nhất cho tới những ngôi sao hàng đầu, tất cả đều luôn có trong tủ đồ những chiếc áo khoác này.

Thông tin Áo Khoác Nam Da Lộn Lông Cừu Faviti

Áo khoác thu đông hợp dáng người, màu sắc không chỉ khỏe khoắn mà còn rất thời trang.

Tuy nhiên, không phải ai cũng biết chọn một chiếc áo khoác nam thực sự phù hợp với phom cơ thể của mình.

Áo khoác nam lót lông cừu là phụ kiện thời trang đơn giản nhưng không thể thiếu cho mùa đông. Các anh có thể mặc áo khoác ờ nhà, đi chơi rất đẹp, ấm áp và thoải mái.

Sản phẩm có sự đa dạng từ kiểu cách tới màu sắc, size…tùy theo nhu cầu của mình mà các chàng lựa chọn một sản phẩm thích hợp.

Và nếu bạn cũng đang đi tìm một chiếc áo khoác đẹp, thời trang thể hiện được cá tính của bản thân một cách rõ nét nhất thì hãy cùng khám phá và cảm nhận trên sản phẩm của Faviti chúng mình nhé.

Bạn đang tìm kiếm một chiếc áo khoác nam đẹp, đầy phong cách và sự sang trọng? Áo khoác nam da lộn lông cừu thương hiệu Faviti sẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho bạn. Sản phẩm được thiết kế với chất liệu da lộn và lông cừu chất lượng cao, mang lại sự thoải mái và ấm áp cho người sử dụng. Bạn sẽ thực sự ấn tượng với chiếc áo khoác này ngay từ lần đầu tiên sử dụng.

- Xem thêm: Áo khoác gió Nam Nữ lót lưới 3 khoá vải tráng bạc Chống nước - CipxinhXK

Sản phẩm được sản xuất với đầy đủ kích cỡ từ M đến XXL, phù hợp với mọi người dù là người cao to hay nhỏ bé. Ngoài ra, áo khoác nam da lộn lông cừu Faviti còn có 4 màu sắc độc đáo và bắt mắt, bao gồm đen, be, nâu và xám, đảm bảo sẽ làm hài lòng các quý ông khó tính nhất.

Chiếc áo khoác nam này không chỉ mang đến sự thoải mái và ấm áp mà còn cực kỳ phong cách. Thiết kế của áo khoác làm từ da lộn và lông cừu cho thấy sự chăm chút tinh tế từ chi tiết nhỏ nhất đến kiểu dáng toàn thân. Các đường may được gia cố chắc chắn, tạo nên sự bền vững và độ bền cao, đảm bảo sử dụng lâu dài mà không cần phải lo lắng về việc áo sẽ bị hư hỏng.

Nếu bạn muốn có một chiếc áo khoác nam đẹp, sang trọng và bền bỉ thì áo khoác nam da lộn lông cừu Faviti là sự lựa chọn tuyệt vời. Chiếc áo khoác này sẽ là người bạn đồng hành lý tưởng của bạn trong những ngày se lạnh, trong những buổi dạo phố hoặc trong những cuộc gặp gỡ quan trọng. Bạn có thể dễ dàng kết hợp áo khoác với bất kỳ trang phục nào để tạo nên phong cách riêng của mình.

Không chỉ có kiểu dáng sang trọng, áo khoác nam da lộn lông cừu Faviti còn có giá cả phải chăng và hợp lý. Bạn có thể sở hữu chiếc áo khoác này với mức giá cực kỳ hấp dẫn.


Hướng dẫn chọn size:

Size M (50-60kg).

Size L (60-68kg).

Size XL (68-74kg).

Size 2XL (75-82kg).


Thông tin sản phẩm:

Tên sản phẩm: Áo Khoác Nam Da Lộn Lót Lông Cừu Thời Trang - Faviti

Thương hiệu: Faviti

Chất liệu: Da lộn lót lông cừu

Size: M, L, XL, 2XL

Màu sắc: Xám, đen, be, nâu

Xuất xứ: Việt Nam

Hướng dẫn chọn size cho phù hợp với cân nặng và chiều cao của bạn, cứ lần lượt theo thứ tự từ trái sang phải size, cân nặng, chiều cao, nếu bạn biết mình thường hay mặc size nào thì hướng dẫn chọn size này chỉ mang tính chất tham khảo.

- Hướng dẫn chọn size các loại áo

+ Cách chọn size theo cân nặng, chiều cao của bạn theo từng mẫu áo HOT nhất hiện nay, nếu bạn chưa biết mình mặc size nào là vừa, mặc size nào là đẹp, thì không thể bỏ qua bài viết này nha...

+ Tham khảo: Chọn giày cho nàng thích selfie sống ảo chất

+ Áo polo

Hướng chọn size áo polo
Hướng chọn size áo polo

+ Áo cotton

Hướng dẫn chọn size áo cotton
Hướng dẫn chọn size áo cotton

+ Áo phông

Hướng dẫn chọn size áo phông
Hướng dẫn chọn size áo phông
Thêm đánh giá

Đăng nhận xét

Sản phẩm liên quan


SẢN PHẨM BÁN CHẠY

    SẢN PHẨM KHUYẾN MÃI

      SẢN PHẨM MỚI

        SẢN PHẨM ĐỀ XUẤT